วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แกรี่ เนวิลล์ ยักไหล่เฉยๆแม้ชนะรวด



แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์จมูกเบี้ยวของสโมสร ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ยังคงไม่ได้รู้สึกปลอดภัยแต่อย่างใดสำหรับการที่ทีมของเขาสามารถเอาชนะรวด 3 เกมได้ในระยะเวลาแค่ 8 วันเท่านั้น โดยล่าสุดการบุกไปเชือด กรานาด้า 2-1 ก็เป็นแรงใจให้ทีมเดินหน้าต่อไปให้ได้ในการไล่ล่าตำแหน่งการได้ไปเล่นในยูฟ่ายูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้า
อดีตกองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงต่อการกระเด็นตกเก้าอี้โค้ชอย่างแรงจนกระทั้งมาได้ชัยชนะจนทีมของ แกรี่ เนวิลล์ มีความมั่นใจมากกว่าเดิม เกมต่อมากก็เรียกความมั่นใจด้วยการไล่ถล่ม ราปิด เวียนนา ไป 6-0 ในฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่ทว่าอันดับในตารางยังไม่ได้ขยับแต่อย่างใด พวกเขายังอยู่อันดับที่ 11 เหมือนเดิม
มันคือชัยชนะที่สำคัญมากจริงๆ ในช่วงนี้พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีในห้องแต่งตัวของทีม พวกเรากลับมามีความสุขกันได้อีกครั้งแล้ว นักเตะทุกๆคนแสดงออกแบบนั้น
เราอยากจะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องนะครับ แต่อย่างไรก็ตามแต่เราจะต้องทุ่มเทกันไปเหมือนๆเดิม เพราะหวังที่จะได้รับชัยชนะแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราไม่ต้องการหยุดสิ่งดีๆไว้แค่นี้แน่นอนหรอกนะ
อนาคตของผมไม่ได้คิดว่ามันจะปลอดภัยอะไรหรอกนะครับ เราน่าจะเอาชนะได้ 2-0 ช่วงจบครึ่งเวลาแรก แต่เพราะว่าเรามีโอกาสทองแบบนี้ชัดเจนมันน่าจะทำได้
เมื่อมันเป็นแบบนี้ กรานาด้า เลยไล่บี้เราอย่างหนักมาก และผมได้เห็นแล้วว่ามันไม่มีอะไรมาหยุดความเชื่อมั่นของทีมๆนี้ไปได้ และเมื่อเรายิงประตูที่สองได้ผมก็มันใจเลยว่าพวกเราจะได้รับชัยชนะอย่างที่ต้องการอดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า เผย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น